2556/06/15

LINE Touch ไลน์ทัชจับคู่สิงสาราสัตว์แบบไพ่มาจอง เล่นเหมือนกันแต่สุดมันส์!!!

site stats







บริษัท LINE เปิดตัวเกมส์จับคู่ที่วิธีเล่นแนวเดียวกับไพ่มาจองที่เราๆคุ้นเคยกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่มาใหม่โดยใช้หน้าไพ่เป็นสัตว์น่ารักๆ คิขุ ใครๆที่เล่นก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่าร๊ากกกกก !! "

วิธีเล่นก็ไม่ยากครับ หาไพ่ที่หน้าเหมือนกัน แต่ปัญหาก็คือ ต้องคิดว่าไพ่ตัวไหนที่ลากเส้นถึงกันได้
ก็จับคู่ตัวนั้นก่อน ไม่อย่างงั้น Combo ที่ทำมาก็จะขาดไป ต้องสะสม Combo ใหม่ นี่คือจุดเด่นของเกมส์ LINE ที่ทำให้คนทั่วโลกติด คือ COMBO !!!!!
 



ระบบของเกมส์จะเป็นแบบเดียวกับเกมส์ LINE อื่นๆคือใช้หัวใจ และสามารถส่งหัวใจให้กันได้ โดยมีระบบเตือนผ่าน LINE Apps



หากเราหาไม่เจอ ระบบจะแนะนำให้เราว่าควรจับคู่ตัวไหนด้วย ดีจริงๆ




เมื่อ Lv. อัพ จะมีค่า Score Bonus ให้ด้วย แต่ช่วง Lv แรก ๆ จะยังไม่เพิ่มให้นะครับ และมีแจกเหรียญเป็นรางวัล


 สามารถเข้าไปใน App Store เขียน Review เพื่อเอาเหรียญด้วย


เมื่อเราทำ Combo ติดต่อกันได้ถึงระดับ 8 จะเข้าสู่โหมด FEVER เพียงเราแตะที่ตัวสัตว์ก็จะจับคู่ให้เองทันที ช่วงนี้ก็กดรัวๆได้เลยครับ เล่นเอาเมื่อยมือเลยทีเดียว - -"



ระบบไอเทมจะเปิดให้ซื้อของโดยใช้เหรียญเมื่อเราเล่นถึง Lv. 3 ครับผม


เล่นๆอยู่ก็มีหน้าจอนี้โผล่ขึ้นมา เล่นเอาตกใจมันคืออะไร?!! 
แล้วก็ถึงบางอ้อครับ ทีมงานเค้ากลัวเราเบื่อพวกสัตว์ เลยทำหน้าไพ่หลายๆแบบให้เราไว้เลือกเล่น แต่เราต้องสะสมเอาด้วยตัวเองครับ 

ผมว่าหลังๆ คงทำตัวดังๆมาขายด้วยส่วนหนึ่ง การตลาดเจ๋งจริงๆ บริษัทนี้ :)








 ระหว่างเล่นจะมีไอเทมช่วยโผล่มาเรื่อยๆ อย่างภาพตัวอย่างด้านบน หากกดแล้ว
หน้าไพ่จะเปลี่ยนเป็นลูกไก่ขาว-เหลืองตามภาพ ให้จับคู่ได้ง่ายขึ้น น่ารักมากๆครับผม



ได้ FEVER รัวๆ Combo ก็จะเยอะตามไปด้วย สนุกมากๆครับ สำหรับคนชอบเกมส์มาจอง คงไม่อยากพลาดแน่ๆ !!!


Flag Counter


Flag Counter



Post your comment by your facebook account here :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น