2556/05/18

แนะนำเกมส์ LINE PUNCH HERO เกมส์ชกมวยมันส์ๆ สะใจโครตๆ ห้ามพลาดกันเลยเชียว

LINE PUNCH HERO
site stats




ใครที่ชอบเกมส์ใช้ไหวพริบ และใช้ความไวในการจับจังหวะของอีกฝ่าย ต้องมาลองเล่นเกมส์นี้ดูครับ ซึ่งผมเนี่ยล่ะที่ชอบเกมส์แนวนี้ เกมส์ไลน์พั้นฮีโร่ เป็นเกมส์แนวต่อยมวย โดยเราสร้างตัวละครของเราขึ้นมา ตั้งชื่อแล้วไปขึ้นเวทีมวยเลยครับ โดยเกมส์จะสอนเราเองว่า เราสามารถใช้ท่าอะไรได้บ้าง แต่ละท่าก็จะมีเทคนิคแตกต่างกันไป

โดยที่มีให้ใช้หลักๆก็คือ


1. หมัดแย๊บ ( JAB ) หมัดนี้จะมีพลังทำลายไม่แรงแต่กดรัวยิกๆได้
2. หมัดฮุก ( HOOK ) จะมีลักษณะคล้ายหมัดตรงแต่ยังไม่ใช่ เพราะพอเล่นไปสักพักจะมีหมัดตรงเพิ่มมาให้ ( STRAIGHT ) หมัดนี้มีโอกาสทำให้ศัตรูมึนได้ แต่มึนแค่แปปเดียว ประมาณ 2 วินาที ช่วงที่มึนนี่ละ เราสามารถทำอะไรก็ได้ ท่าอะไรที่เรามั่นใจว่าแรงที่สุด รัวเข้าไปๆๆๆ
3. หมัดอับเปอร์คัท ( UPPER CUT ) หมัดเสยคาง หมัดนี้สามารถทำให้ศัตรูมึนนานที่สุด โดยกินเวลาประมาณ 5 วินาทีได้ ซึ่งถ้าศัตรูมึนโดยหมัดนี้ ผมจะรัวแย๊บเข้าไปให้มากที่สุด สถิติมากสุดก็ประมาณ 13 หมัด ลดเลือดศัตรูไปได้เยอะเชียวครับ
4. บล๊อค ( BLOCK ) ท่านี้สามารถบล๊อคหมัดแย๊บกับฮุกได้ ( และหมัดพิเศษอื่นๆ ของศัตรู ) แต่ไม่สามารถบล๊อคหมัดอับเปอร์คัทและหมัดพิเศษที่มีลักษณะคล้ายกันได้

*ทุกๆหมัดสามารถชกได้ทั้งซ้ายและขวา โดยมีความรุนแรงเท่ากันทั้งสองข้าง*

 


หมัดแย๊บ แค่กดหน้าจอทางด้านซ้ายไม่ต้องลาก
 

ส่วนหมัดฮุคทั้งซ้ายและขวาให้ลากเป็นเส้นตรงมาอีกด้านหนึ่ง



 

 หมัดอับเปอร์คัตให้ลากเป็นเส้นทแยงเฉียงขึ้นบนนะครับ




บล๊อคหมัดให้กดหน้าจอทั้งสองข้างพร้อมกัน



การ Dodge ( หลบหมัด ) ให้ดูท่าของฝ่ายศัตรู รอจังหวะหมัดแล้วค่อยกดหลบนะครับ - กดที่มุมล่างของจอ เป็นตัวลูกศรนั่นเอง



 เมื่อฝ่ายศัตรูล้มลง แถบที่เป็นสีแดงจะค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ ยิ่งใกล้หมดโอกาสลุกยิ่งยากครับ โดยเกมส์จะให้เรากดหน้าจอรัวๆ เพื่อพยายามลุกขึ้น แถบน้อย ค่า recovery จะขึ้นยากตามไปด้วย







เก็บสะสมเงินจากการชกแต่ละรอบ มาอัพแรงหมัด ซื้อสกิล ( ท่าหมัดใหม่ๆ ) ไปไว้ลุยกับนักมวย เพิ่มความเก่งกาจของตัวเอง ชิงเข็มขัดแชมป์มาให้ได้


โดยรวมแล้วถือว่าทำมาดี ทำให้คนที่เลือกเล่นเกมส์ดีๆ อย่างผมติดได้เหมือนกัน อยากให้เพื่อนๆลองเล่นดูกันบ้าง ถือว่าผ่านครับ :)

Flag Counter


Flag Counter



Post your comment by your facebook account here :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น