2556/04/03

LINE Play - สร้างตัวละครของคุณ ตกแต่งบ้านในฝันของคุณกับไลน์เพลย์

site stats






มาลองสร้างตัวละครเล่นด้วยกันกับเพื่อนๆในไลน์เพลย์กันเถอะ
ไลน์เพลย์มีผู้คนเล่นทั่วโลกเลยทีเดียว - ลองสร้างตัวละครในแบบของคุณเองโดยสามารถปรับแต่งได้ให้เหมือนกับตัวของคุณ หรือจะสร้างขึ้นมาให้แตกต่างก็ทำได้เช่นเดียวกัน เช่น สร้างตัวละครของเราให้เรามีรูปร่างคล้ายสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ ที่คุณอยากจะได้


- ใช้จินตนาการของคุณ

ในไลน์เพลย์คุณสามารถตกแต่งบ้านของคุณได้อย่างสนุกสนาน รวมถึงแต่งตัวตัวละครของคุณได้ โดยทางระบบจะอัพเดตชุดอยู่เสมอๆ ทำให้คุณเปลี่ยนชุดได้ทุกวันแถมสามารถถ่ายรูปลงในไดอารี่ให้เพื่อนๆจากทั่วโลกเข้ามาดูได้ด้วย เครื่องแต่งกายและของแต่งบ้าน พวกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ น่ารักๆ ที่ได้เตรียมไว้ให้มีมากกว่า 1,500 ชิ้น โดยทีมงานจะเพิ่มให้มากกว่า 300 ชิ้นต่อสัปดาห์เลยเชียว

- มีกิจกรรมสนุกๆมากมายให้เล่นในไลน์เพลย์

สามารถเล่นกับครอบครัวของคุณหรือเพื่อนๆ ได้โดยผ่านตัวที่คุณสร้างขึ้น สามารถคุย 1:1 ก็ได้ หรือคุยในห้องรวมก็ได้เช่นกัน ทางทีมงานได้จัดห้องให้มากกว่า 15 ห้อง โดยแยกเป็นประเทศให้ด้วย ตกแต่งห้องโดยใช้เพชรที่หาได้ในเกมส์ รวมถึงใช้ซื้อเครื่องแต่งกายอีกด้วย


Information
Developer : NAVER JAPAN
Category : Games
Updated : Feb 19,2013
Version : 1.2 Size : 38.9 MB
Rating : 4+
Requires : Compatible with iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch ( 3rd,4th,5th generation ) and iPad. This app is optimized for iPhone 5. Requires IOS 4.3 or later.





Flag Counter

Flag Counter

Post your comment by your facebook account here :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น