2556/04/28

แจกแจงวิธีหาเงิน & EXP ใน LINE I LOVE COFFEE ( มีภาพให้ดูชัดๆ เข้าใจง่ายมาก )

site stats






หัวข้อนี้จะพูดถึงวิธีหาเงินใน LINE I LOVE COFFEE ซึ่งหลายๆคน อาจจะหยุดชะงักขณะต่อเติมร้าน หรือจะซื้อเมล็ดกาแฟมาบดแล้วเงินหมด แล้วเกิดอยากรู้ว่าจะหาเงินไวๆ นั้นทำอย่างไรบ้าง แอดมินจะมาบอกในหัวข้อนี้เลยครับ






1. ปลุกแขกที่นั่งหลับภายในร้าน จะได้ 10 Coin


2. ตอบคำถามแขกที่มีเครื่องหมายตกใจ จะได้ 10 Coin

  


3. เคลียร์เควส หากผ่านเควสแต่ละอย่างก็จะได้ทั้งเงินและ exp ฉะนั้นพยายามกดดูเควสบ่อยๆ หากบางอย่างมันทำง่ายๆ เช่น บดเมล็ดกาแฟบราซิลซึ่งใช้เวลาแค่ 45 วินาที 10 ครั้ง เป็นต้น แต่เราไม่รู้นั่นเอง ( ดูเควสได้จากไอคอนซ้ายมือ ใต้รูปดวงอาทิตย์ )



4. กาแฟหรือ Sidedishes ของเราวางขายได้ถึงยอดของเกมส์แล้วดาวขึ้น ก็จะได้รับ 1000 Coin



5. เล่น Street Charm !! ผมว่ามันไวที่สุดแล้วล่ะ อย่างที่รู้ๆกันอยู่ว่าหากคุณตอบผิด ก็จะได้แค่ 10 Coin แต่หากตอบถูก ( ซึ่งก็ยากเหมือนกัน ทั้งๆที่รู้ว่าตอบแบบนี้มันถูกกาลเทศะ แต่ทำไมมันถึงยังผิดว้าาา !!!? ไม่เข้าใจจริงๆ ) จะได้ถึง 50 Coin แอดมินเคยบอกไปก่อนนี้แล้วในหัวข้อแนะนำเกมส์ I LOVE COFFEE ให้สังเกตเพศ การแต่งกาย และอายุ ของคนที่เดินตามถนนนั่นละครับ ว่าควรจะตอบอย่างไร อย่างเช่น ถ้าเป็นเพศชาย ก็หลีกเลี่ยงคำพูดจำพวก High heels หรืออะไรๆ เกี่ยวกับผู้หญิง ( ง่ายๆที่ไม่เกี่ยวกับตัวเขา )



 คำพูดที่สุ่มมาให้เลือกอย่างในภาพก็แปลกดี แล้วใครจะเลือกละครับเนี่ย - -''

แอดมินว่างพอดัก็เลยนั่งเล่นเกมส์แล้วเรียบเรียงมาเป็นตารางให้เพื่อนๆดูกันเป็นแนวทางในการคุยนะครับ แค่แนวทางนะเพราะบางครั้งคำตอบก็ไม่ถูกเหมือนกัน ออกตัวไว้ก่อน ฮ่าๆๆ :)


อาจจะมองไม่ชัดสักหน่อยเพราะแก้ให้มันชัดไม่ได้สักทีนะครับ ใครเล่นอยู่ก็ลองตอบตามในตารางดู หากลองแล้วลองอีก ยังไงมันก็ผิด แอดมินมันมั่วนี่หว่า ก็มาร้องเรียนในกล่องคอมเม้นด้านล่างได้เลยนะคร้าบบ ><

6. เข้าไปที่ร้านของเพื่อนเราแล้วกดตรงรูปเหรียญ ก็จะได้ครั้งละ 50 Coins ครับ แต่ได้ครั้งละ 3 ทีเองนะ ( รวม 150 Coins )


ใครอยากอ่านวิธีการเล่นได้เต็มๆ เข้าไปดูที่นี่ "แนะนำการเล่น LINE I LOVE COFFEE" คลิกเลยครับ


Flag Counter


Flag Counter

Post your comment by your facebook account here :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น